My portal

Main Menu

  • Home
  • ประวัติการก่อตั้งโรงเรียน
  • คติพจน์ คำขวัญโรงเรียน
  • อักษรย่อ และสีประจำโรงเรียน
  • วิสัยทัศน์ พันธกิจ
  • อัตลักษณ์ และเอกลักษณ์โรงเรียน
  • อาณาเขตติดต่อและสภาพสังคม
  • บุคลากรของโรงเรียน
  • พระประจำโรงเรียน
  • กิจกรรมนิเทศภายใน
  • ระบบ e-learning
  • เอกสารเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ

กลุ่มงานในโรงเรียน

  • กลุ่มงานวิชาการ
  • กลุ่มงานบุคลากร
  • กลุ่มงานบริหารทั่วไป
  • กลุ่มงานแผนงานและงบประมาณ

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

  • กระทรวงศึกษาธิการ
  • สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
  • สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา
  • สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ

Login Form

  • ลืมรหัสผ่าน?
  • ลืมชื่อผู้ใช้?
  1. คุณอยู่ที่:  
  2. หน้าแรก

Home

เอกสารเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ

รายละเอียด
เขียนโดย: admin
หมวด: ข่าวประชาสัมพันธ์
เผยแพร่เมื่อ: 29 มิถุนายน 2565
ฮิต: 396

      1. คู่มือการบริหารจัดการเรียนรู้แบบผสมผสาน ดาวน์โหลด 20baeb 

      2. บทคัดย่อการบริหารจัดการเรียนรู้  ดาวน์โหลด 20ru

      3. บทคัดย่อการประเมินโครงการนิเทศภายใน  ดาวน์โหลด 2

นิเทศภายใน

รายละเอียด
เขียนโดย: admin
หมวด: ข่าวประชาสัมพันธ์
เผยแพร่เมื่อ: 20 มิถุนายน 2565
ฮิต: 323

   

โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์ อ.เนินขาม จ.ชัยนาท  ได้ดำเนินการกิจกรรมนิเทศภายในของโรงเรียนแบบ 100 เปอร์เซนต์  โดยมีท่านผู้อำนวยการโรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์ นายศักดาใจตรง เป็นประธานและมีครูผู้นิเทศคือ นายสมอ  ทาเอื้อ 

กิจกรรมลดเวลาเรียน

รายละเอียด
เขียนโดย: admin
หมวด: ข่าวประชาสัมพันธ์
เผยแพร่เมื่อ: 14 มิถุนายน 2565
ฮิต: 351

   

        โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์  อ.เนินขาม  จ.ชัยนาท  ได้ดำเนินการกิจกรรมลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้  ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ  ที่กำหนดให้แต่ละโรงเรียนได้จัดการเรียนการสอน  ทางโรงเรียนจึงได้ทำความร่วมมือและข้อตกลงกับทางวิทยาลัยการอาชีพเนินขาม  ในการเปิดหลักสูตรระยะสั้นทางด้านสายอาชีพให้กับนักเรียน ระดับชั้น ม.1-3 ของทางโรงเรียน

คณะกรรมการนิเทศติดตามตรวจเยี่ยม

รายละเอียด
เขียนโดย: admin
หมวด: ข่าวประชาสัมพันธ์
เผยแพร่เมื่อ: 13 มิถุนายน 2565
ฮิต: 324

   

     โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์  อ.เนินขาม จ.ชัยนาท  ได้ต้อนรับประธานและคณะกรรมการนิเทศติดตาม จากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุทัยธานี ชัยนาท  โดยการนำของท่านรองผู้อำนวยการเขตพื้นที่ นายสายัณห์  สีทา และท่านศึกษานิเทศก์ ธงชัย  ศีกษานิเทศก์ แคทรียา   ในการนิเทศติดตามผลการดำเนินการของโรงเรียนในช่วงเปิดภาคเรียนที่ผ่านมา
เมื่อวันที่  7 มิถุนายน  2565

หน้า 3 จาก 4

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

ผู้บริหารสถานศึกษา

นายศักดา  ใจตรง
ผู้อำนวยการโรงเรียน
เนินขามรัฐประชานุเคราะห์

คุณธรรมและความโปร่งใส ITA

  • โครงสร้างการบริหารโรงเรียน
  • ข้อมูลผู้บริหารโรงเรียน
  • อำนาจหน้าที่สถานศึกษา
  • แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา
  • ข้อมูลการติดต่อสถานศึกษา
  • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • facebook ของโรงเรียน
  • แผนดำเนินงานประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน ประจำปี
  • คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
  • มาตรฐานการ ให้บริการ
  • ข้อมูลสถิติการให้บริการ
  • E–Service
  • แผนการใช้จ่าย งบประมาณประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตาม การใช้จ่ายงบประมาณ
  • รายงานผลการใช้จ่าย งบประมาณประจำปี
  • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัดุ
  • ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับ การจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัดุ
  • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัดุ
  • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัดุประจำปี
  • นโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
  • การดำเนินการตามนโยบาย การบริหารทรัพยากรบุคคล
  • หลักเกณฑ์การบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • รายงานผลการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี
  • แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
  • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติ มิชอบ
  • ข้อมูลเชิงถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติ มิชอบ
  • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
  • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
  • การมี่ส่วนร่วมของผู้บริหาร
  • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
  • การดำเนินการเพื่อจัดการ ความเสียงการทุจริต
  • การเสริมสร้างวัฒนธรรม องค์กร
  • แผนปฏิบัติการป้องกัน การทุจริตประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินการป้องกัน การทุจริต ประจำปี
  • รายงานผลการดำเนินการ ป้องกันการทุจริตประจำปี
  • มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายใน หน่วยงาน
  • การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายใน หน่วยงาน
  • ถาม ตอบ
  • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
  • รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ