My portal

Main Menu

  • Home
  • ประวัติการก่อตั้งโรงเรียน
  • คติพจน์ คำขวัญโรงเรียน
  • อักษรย่อ และสีประจำโรงเรียน
  • วิสัยทัศน์ พันธกิจ
  • อัตลักษณ์ และเอกลักษณ์โรงเรียน
  • อาณาเขตติดต่อและสภาพสังคม
  • บุคลากรของโรงเรียน
  • พระประจำโรงเรียน
  • กิจกรรมนิเทศภายใน
  • ระบบ e-learning
  • เอกสารเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ

กลุ่มงานในโรงเรียน

  • กลุ่มงานวิชาการ
  • กลุ่มงานบุคลากร
  • กลุ่มงานบริหารทั่วไป
  • กลุ่มงานแผนงานและงบประมาณ

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

  • กระทรวงศึกษาธิการ
  • สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
  • สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา
  • สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ

Login Form

  • ลืมรหัสผ่าน?
  • ลืมชื่อผู้ใช้?
  1. คุณอยู่ที่:  
  2. หน้าแรก
  3. รายงานผลการใช้จ่าย งบประมาณประจำปี
  4. Uncategorised

ทดสอบไฟล์ PDF

รายละเอียด
เขียนโดย: jkyguyj
หมวด: Uncategorised
เผยแพร่เมื่อ: 09 สิงหาคม 2566
ฮิต: 151

              เอกสารประเมินโครงการ  https://www.nkr.ac.th/administrator/index.php?option=com_media&path=local-images:/

 

 

 

 

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

รายละเอียด
เขียนโดย: jkyguyj
หมวด: Uncategorised
เผยแพร่เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2566
ฮิต: 124

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม  

โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์  อ.เนินขาม  จ.ชัยนาท

     1.  การประชุมผู้ปกครอง 

     2.  การประชุมคณะกรรมการสถานศึกษา

 

     3.  การประชุมทำความตกลง MOU กับหน่วยงานอื่น

 

     4.  การช่วยเหลือกิจกรรมต่างๆของชุมชนและท้องถิ่น

หลักเกณฑ์การบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล

รายละเอียด
เขียนโดย: jkyguyj
หมวด: Uncategorised
เผยแพร่เมื่อ: 30 กรกฎาคม 2566
ฮิต: 197

หลักเกณฑ์การบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล 

1.  พรบ.ระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา   ดาวน์โหลด prbkru

2.  ภาระงานข้าราชการ   ดาวน์โหลด parangan

3.  หนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ.ที่ ศธ 0206.7-ว19 ลงวันที่ 9 พย  ดาวน์โหลด 20kks1

4.  หนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ.ที่ ศธ 0206.7-ว20 ลงวันที่ 30 ต  ดาวน์โหลด 20kks2

5.  หนังสือหลักเกณฑ์ประเมิน   ดาวน์โหลด lukkainkanpramern

รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

รายละเอียด
เขียนโดย: jkyguyj
หมวด: Uncategorised
เผยแพร่เมื่อ: 26 กรกฎาคม 2566
ฮิต: 116

รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์

1. แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาโรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์

ดาวน์โหลดเอกสารทั้งหมดได้ที่นี  ดาวน์โหลด panpattanaedu_66   

2. แผนปฏิบัติการประจำปี 2566

 

ดาวน์โหลดแผนปฏิบัติการประจำปีทั้งหมดได้ที่นี

ดาวน์โหลด panpatibatkan_66_new

  3. รายงานโครงการประจำปีการศึกษา  2565

       3.1  รายงานโครงการกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน   ดาวน์โหลด report_kitjakumpatanapurean
       3.2  รายงานโครงการปรับปรุงห้องโสตทัศนศึกษา   ดาวน์โหลด report_pappronghongsot
       3,3  รายงานโครงการพัฒนาการเรียนการสอน   ดาวน์โหลด report_patanakanreankanson_kanngan
       3.4  รายงานโครงการพัฒนาคุณภาพนักเรียนและกระบวนการเรียนการสอน   ดาวน์โหลด report_patanakunnapappurean
       3.5  รายงานโครงการพัฒนาระบบงานวิชาการ   ดาวน์โหลด report_patanavichakan
       3.6  รายงานโครงการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน   ดาวน์โหลด report_yokradupponsumrit
               ดาวน์โหลดรายงานโครงการทั้งหมดได้ที่นี่  https://drive.google.com/drive/folders/1AzO6c887lw1_ZdxjRQs_Zq5jtXtxgK2c?usp=sharing

มาตรฐานการ ให้บริการ

รายละเอียด
เขียนโดย: jkyguyj
หมวด: Uncategorised
เผยแพร่เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2566
ฮิต: 112

มาตรฐานการ ให้บริการ 

บทที่ ๑

บทน า

๑. ความเป็นมา  

        โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุทัยธานี ชัยนาท มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนางานให้มีประสิทธิภาพ และประสิทธิผล ตลอดจนพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการต่อผู้มาขอรับ บริการ และ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยมุ่งเน้นให้เกิดความพึงพอใจของผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเป็นสำคัญ

๒. วัตถุประสงค์    

    ๒.๑ เพื่อเป็นแนวทางให้บุคลากรในสังกัด ได้ใช้เป็นแนวทางการปฏิบัติงานด้านการให้บริการแก่ผู้มา ติดต่อราชการ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจ 

    ๒.๒ เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพและคุณภาพการให้บริการให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน 

๓. คำจำกัดความ    

การบริการ หมายถึง การให้ความช่วยเหลือ หรือการด าเนินการเพื่อประโยชน์ของผู้อื่น การบริการที่ดี

ผู้รับบริการก็จะได้รับความประทับใจและคำชื่นชมองค์กร ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสิ่งหนึ่งอันเป็นผลดีกับองค์กร เบื้องหลัง ความส าเร็จเกือบทุกงาน มักพบว่างานบริการเป็นเครื่องมือสนับสนุนงานด้านต่างๆ เช่น งานวิชาการ  งานประชาสัมพันธ์ เป็นต้น ดังนั้นถ้าบริการที่ดีผู้รับบริการเกิดความประทับใจ ซึ่งการบริการถือเป็นหน้า     เป็นตาขององค์กร ภาพลักษณ์ขององค์กรก็จะดีไปด้วย 

ผู้รับบริการ หมายถึง ผู้ที่มารับบริการจากองค์กรโดยตรง หรือผ่านช่องทางสื่อสารต่าง ๆ ทั้งนี้รวมถึง

ผู้รับบริการที่เป็นส่วนราชการด้วย 

ผู้ให้บริการ   หมายถึง เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่มีอ านาจหน้าที่ตามกฎหมาย ซึ่งได้รับมอบหมายให้

ทำหน้าที่คอยให้บริการแก่ผู้มาขอรับบริการในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง

ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย   หมายถึง ผู้ที่ได้รับผลกระทบทั้งทางบวกและทางลบ ทั้งทางตรงและทางอ้อม จาก

การดาเนินการขององค์กร เช่น ประชาชน ชุมชนในท้องถิ่น บุคลากรในส่วนราชการ ผู้ส่งมอบงาน บริษัท/ เอกชน รวมทั้งผู้รับบริการ เป็นต้น 

ขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ          หมายถึงข้อกำหนด หรือขั้นตอนในการทำงาน

กระบวนการทำงานให้บริการ ซึ่งมีรยะยะเวลาที่จำเป็นในการปฏิบัติงานที่กำหนดไว้อย่างชัดเจน ซึ่งในแต่ละ งานที่ให้บริการ จะกำหนดระยะเวลาที่ใช้ในการท างานแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับข้อกฎหมาย ความยากง่ายของ การปฏิบัติงาน 

ความพึงพอใจ    หมายถึง ระดับความรู้สึกพึงพอใจของบุคคลที่มีต่อกิจกรรมหนึ่งซึ่งสะท้อนให้เห็นถึง

ประสิทธิภาพของกิจกรรมนั้น ๆ ระดับความพึงพอใจของบุคคลมีความสุข ชอบใจ พอใจ จะเกิดขึ้นเมื่อความ ต้องการของบุคคลนั้นได้รับการตอบสนอง 

 

2

 บทที่ ๒ 

งานการให้บริการ 

        โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุทัยธานี ชัยนาท มีแนวทางและวิธีการ ให้บริการ   ตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พระราชบัญญัติบริหาร ราชการแผ่นดิน กฎกระทรวงแบ่งส่วนราชการ และกฎหมายที่ก าหนดอ านาจหน้าที่ความรับผิดชอบ เพื่อให้ ผู้รับบริการ และ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เกิดความพึงพอใจ ได้รับการบริการที่สะดวก รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ได้ประโยชน์คุ้มค่า 

งานการให้บริการ/ขั้นตอนการให้บริการ     

๑) ขั้นตอนการย้ายเข้า 

๒) ขั้นตอนการย้ายออก / ลาออก 

๓) ขั้นตอนการขอเอกสารหลักฐานทางการศึกษา 

๔) กระบวนการตัดสินและแก้ไขผลการเรียนระดับมัธยมศึกษา 

ดาวน์โหลดเอกสารทั้งหมดได้ที่นี่  ดาวน์โหลด kumeomattatanservice

  1. มาตรการป้องกันการรับสินบน
  2. พฤติกรรมทางจริยธรรมของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา
  3. บุคลากรของโรงเรียน

ผู้บริหารสถานศึกษา

นายศักดา  ใจตรง
ผู้อำนวยการโรงเรียน
เนินขามรัฐประชานุเคราะห์

คุณธรรมและความโปร่งใส ITA

  • O1 โครงสร้างการบริหารโรงเรียน
  • O2 ข้อมูลผู้บริหารโรงเรียน
  • O3 อำนาจหน้าที่สถานศึกษา
  • O4 แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา
  • O5 ข้อมูลการติดต่อสถานศึกษา
  • O6 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
  • O8 ถาม ตอบ
  • O9 Socail Network
  • O10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
  • O11 แผนดำเนินงานประจำปี
  • O12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน ประจำปี
  • O13 รายงานผลการดำเนินการประจำปี
  • O14 คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
  • O15 มาตรฐานการ ให้บริการ
  • O16 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
  • O17 รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  • O18 E–Service
  • รายงานผลการใช้จ่าย งบประมาณประจำปี
  • O19 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัดุ
  • O20 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับ การจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัดุ
  • O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
  • O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี
  • O23 นโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
  • O24 การดำเนินการตามนโยบาย การบริหารทรัพยากรบุคคล
  • O25 หลักเกณฑ์การบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • O26 รายงานผลการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี
  • O27 แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
  • O28 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติ มิชอบ
  • O29 ข้อมูลเชิงถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติ มิชอบ
  • O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  • O31 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy
  • O32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
  • O33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
  • O34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
  • O35 การดำเนินการเพื่อจัดการ ความเสียงการทุจริต
  • การเสริมสร้างวัฒนธรรม องค์กร
  • O36 แผนปฏิบัติการป้องกัน การทุจริต
  • O37 รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินการป้องกัน การทุจริต ประจำปี
  • O38 รายงานผลการดำเนินการ ป้องกันการทุจริตประจำปี
  • O39 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  • O40 การขับเคลื่อนจริยธรรม
  • O41 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
  • O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายใน หน่วยงาน
  • O43 การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายใน หน่วยงาน