- รายละเอียด
- เขียนโดย: jkyguyj
- หมวด: Uncategorised
- ฮิต: 151
เอกสารประเมินโครงการ https://www.nkr.ac.th/administrator/index.php?option=com_media&path=local-images:/
- รายละเอียด
- เขียนโดย: jkyguyj
- หมวด: Uncategorised
- ฮิต: 124
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์ อ.เนินขาม จ.ชัยนาท
1. การประชุมผู้ปกครอง
2. การประชุมคณะกรรมการสถานศึกษา
3. การประชุมทำความตกลง MOU กับหน่วยงานอื่น
4. การช่วยเหลือกิจกรรมต่างๆของชุมชนและท้องถิ่น
- รายละเอียด
- เขียนโดย: jkyguyj
- หมวด: Uncategorised
- ฮิต: 197
หลักเกณฑ์การบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล
1. พรบ.ระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ดาวน์โหลด prbkru
2. ภาระงานข้าราชการ ดาวน์โหลด parangan
3. หนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ.ที่ ศธ 0206.7-ว19 ลงวันที่ 9 พย ดาวน์โหลด 20kks1
4. หนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ.ที่ ศธ 0206.7-ว20 ลงวันที่ 30 ต ดาวน์โหลด 20kks2
5. หนังสือหลักเกณฑ์ประเมิน ดาวน์โหลด lukkainkanpramern
- รายละเอียด
- เขียนโดย: jkyguyj
- หมวด: Uncategorised
- ฮิต: 116
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์
1. แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาโรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์
ดาวน์โหลดเอกสารทั้งหมดได้ที่นี ดาวน์โหลด panpattanaedu_66
2. แผนปฏิบัติการประจำปี 2566
ดาวน์โหลดแผนปฏิบัติการประจำปีทั้งหมดได้ที่นี
ดาวน์โหลด panpatibatkan_66_new
3. รายงานโครงการประจำปีการศึกษา 2565
3.1 รายงานโครงการกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ดาวน์โหลด report_kitjakumpatanapurean
3.2 รายงานโครงการปรับปรุงห้องโสตทัศนศึกษา ดาวน์โหลด report_pappronghongsot
3,3 รายงานโครงการพัฒนาการเรียนการสอน ดาวน์โหลด report_patanakanreankanson_kanngan
3.4 รายงานโครงการพัฒนาคุณภาพนักเรียนและกระบวนการเรียนการสอน ดาวน์โหลด report_patanakunnapappurean
3.5 รายงานโครงการพัฒนาระบบงานวิชาการ ดาวน์โหลด report_patanavichakan
3.6 รายงานโครงการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ดาวน์โหลด report_yokradupponsumrit
ดาวน์โหลดรายงานโครงการทั้งหมดได้ที่นี่ https://drive.google.com/drive/folders/1AzO6c887lw1_ZdxjRQs_Zq5jtXtxgK2c?usp=sharing
- รายละเอียด
- เขียนโดย: jkyguyj
- หมวด: Uncategorised
- ฮิต: 112
มาตรฐานการ ให้บริการ
บทที่ ๑
บทน า
๑. ความเป็นมา
โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุทัยธานี ชัยนาท มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนางานให้มีประสิทธิภาพ และประสิทธิผล ตลอดจนพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการต่อผู้มาขอรับ บริการ และ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยมุ่งเน้นให้เกิดความพึงพอใจของผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเป็นสำคัญ
๒. วัตถุประสงค์
๒.๑ เพื่อเป็นแนวทางให้บุคลากรในสังกัด ได้ใช้เป็นแนวทางการปฏิบัติงานด้านการให้บริการแก่ผู้มา ติดต่อราชการ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจ
๒.๒ เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพและคุณภาพการให้บริการให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน
๓. คำจำกัดความ
การบริการ หมายถึง การให้ความช่วยเหลือ หรือการด าเนินการเพื่อประโยชน์ของผู้อื่น การบริการที่ดี
ผู้รับบริการก็จะได้รับความประทับใจและคำชื่นชมองค์กร ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสิ่งหนึ่งอันเป็นผลดีกับองค์กร เบื้องหลัง ความส าเร็จเกือบทุกงาน มักพบว่างานบริการเป็นเครื่องมือสนับสนุนงานด้านต่างๆ เช่น งานวิชาการ งานประชาสัมพันธ์ เป็นต้น ดังนั้นถ้าบริการที่ดีผู้รับบริการเกิดความประทับใจ ซึ่งการบริการถือเป็นหน้า เป็นตาขององค์กร ภาพลักษณ์ขององค์กรก็จะดีไปด้วย
ผู้รับบริการ หมายถึง ผู้ที่มารับบริการจากองค์กรโดยตรง หรือผ่านช่องทางสื่อสารต่าง ๆ ทั้งนี้รวมถึง
ผู้รับบริการที่เป็นส่วนราชการด้วย
ผู้ให้บริการ หมายถึง เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่มีอ านาจหน้าที่ตามกฎหมาย ซึ่งได้รับมอบหมายให้
ทำหน้าที่คอยให้บริการแก่ผู้มาขอรับบริการในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง
ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย หมายถึง ผู้ที่ได้รับผลกระทบทั้งทางบวกและทางลบ ทั้งทางตรงและทางอ้อม จาก
การดาเนินการขององค์กร เช่น ประชาชน ชุมชนในท้องถิ่น บุคลากรในส่วนราชการ ผู้ส่งมอบงาน บริษัท/ เอกชน รวมทั้งผู้รับบริการ เป็นต้น
ขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ หมายถึงข้อกำหนด หรือขั้นตอนในการทำงาน
กระบวนการทำงานให้บริการ ซึ่งมีรยะยะเวลาที่จำเป็นในการปฏิบัติงานที่กำหนดไว้อย่างชัดเจน ซึ่งในแต่ละ งานที่ให้บริการ จะกำหนดระยะเวลาที่ใช้ในการท างานแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับข้อกฎหมาย ความยากง่ายของ การปฏิบัติงาน
ความพึงพอใจ หมายถึง ระดับความรู้สึกพึงพอใจของบุคคลที่มีต่อกิจกรรมหนึ่งซึ่งสะท้อนให้เห็นถึง
ประสิทธิภาพของกิจกรรมนั้น ๆ ระดับความพึงพอใจของบุคคลมีความสุข ชอบใจ พอใจ จะเกิดขึ้นเมื่อความ ต้องการของบุคคลนั้นได้รับการตอบสนอง
2
บทที่ ๒
งานการให้บริการ
โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุทัยธานี ชัยนาท มีแนวทางและวิธีการ ให้บริการ ตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พระราชบัญญัติบริหาร ราชการแผ่นดิน กฎกระทรวงแบ่งส่วนราชการ และกฎหมายที่ก าหนดอ านาจหน้าที่ความรับผิดชอบ เพื่อให้ ผู้รับบริการ และ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เกิดความพึงพอใจ ได้รับการบริการที่สะดวก รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ได้ประโยชน์คุ้มค่า
งานการให้บริการ/ขั้นตอนการให้บริการ
๑) ขั้นตอนการย้ายเข้า
๒) ขั้นตอนการย้ายออก / ลาออก
๓) ขั้นตอนการขอเอกสารหลักฐานทางการศึกษา
๔) กระบวนการตัดสินและแก้ไขผลการเรียนระดับมัธยมศึกษา
ดาวน์โหลดเอกสารทั้งหมดได้ที่นี่ ดาวน์โหลด kumeomattatanservice